Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Ông Lê Ngọc Hoa: Nghệ An xúc tiến đầu tư với doanh nghiệp Hàn Quốc

Nghệ An xúc tiến đầu tư và kết nối doanh nghiệp tại Seoul - Hàn Quốc

.
Tiếp tục chương trình công tác tại Seoul - Hàn Quốc, đoàn công tác tỉnh Nghệ An do đồng chí Lê Ngọc Hoa - Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã phối hợp với Hiệp hội khu Công nghiệp Kaesong tổ chức Hội thảo Xúc tiến đầu tư và kết nối doanh nghiệp.
Tham dự buổi Hội thảo có đồng chí Phạm Hữu Chí - Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Hàn Quốc  và trên 100 doanh nghiệp, nhà đầu tư Hàn Quốc.
UBND tỉnh Nghệ An và Hiệp hội khu Công nghiệp Kaesong  ký biên bản ghi nhớ hợp tác đầu tư
Phó Chủ tịch tỉnh Nghệ An Lê Ngọc Hoa 
Đồng chí Lê Ngọc Hoa bày tỏ mong muốn thông qua Hội thảo này sẽ nhận được nhiều sự quan tâm và thu hút được nhiều nhà đầu tư đến từ Hàn Quốc đầu tư vào tỉnh Nghệ An, nhất là các nhà đầu tư tại khu công nghiệp Kaesong.
Phó Chủ tịch tỉnh Nghệ An Lê Ngọc Hoa và các thành viên trong đoàn cũng đã giải đáp các câu hỏi của các nhà đầu tư Hàn Quốc.
Phát biểu tại Hội thảo, Đại sứ Phạm Hữu Chí đã hoan nghênh và đồng tình cao với sáng kiến của tỉnh Nghệ An trong việc phối hợp với các tổ chức, doanh nghiệp tại Hàn Quốc để tổ chức các buổi gặp gỡ, trao đổi với các doanh nghiệp, nhà đầu tư Hàn Quốc ngay tại Seoul, Hàn Quốc.
Lãnh đạo tỉnh Nghệ An và Hiệp hội khu Công nghiệp Kaesong chụp ảnh lưu niệm
Phó Chủ tịch tỉnh Nghệ An Lê Ngọc Hoa 
 Kết thúc buổi Hội thảo, UBND tỉnh Nghệ An và Hiệp hội khu Công nghiệp Kaesong đã ký biên bản ghi nhớ hợp tác đầu tư.

Tổng Hợp: http://truyenhinhnghean.vn/kinh-te/201610/nghe-an-xuc-tien-dau-tu-va-ket-noi-doanh-nghiep-tai-seoul-han-quoc-685116/